|
Dịch vụ bảo hành |
|
Công ty chúng tôi được công nhận là đối tác cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, dịch vụ đáng tin cậy nhất của nhiều đối tác quốc tế như HP, IBM, Dell, Asus, Gigabyte, Cisco, Microsoft, … chuyên thực hiện các dịch vụ bảo hành cho các máy móc, thiết bị của các hãng tại thị trường Việt nam với sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước.
|
Chi tiết >> |
|
|
|
|
Dịch vụ sửa chữa thiết bị |
|
Khách hàng có thể ký kết hợp đồng với công ty chúng tôi, lựa chọn các mức độ dịch vụ phù hợp để được hưởng các chính sách dịch vụ ưu tiên. Trong vòng 2 giờ kể từ khi nhận cuộc gọi thông báo sự cố, chúng tôi sẽ cử chuyên gia tới tận nơi để khắc phục sự cố. Chi phí dịch vụ sẽ được thanh toán từng lần hoặc một lần vào cuối kỳ dựa trên các biên bản xác nhận công việc sau mỗi lần dịch vụ. |
Chi tiết >> |
|
|
|
|
Dịch vụ bảo dưỡng |
|
- Thiết bị sẽ được chúng tôi theo dõi, kiểm tra định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý. Khi xảy ra sự cố đột xuất,chúng tôi lập tức cử chuyên gia kỹ thuật ghi nhận tình hình, xác định lỗi từ xa và nhanh chóng khắc phục sự cố trong thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi có thể sẽ đến tận nơi để khắc phục sự cố, hoặc thay thế bằng một thiết bị khác để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ sửa chữa.
|
Chi tiết >> |
|
|
|
|
Dịch vụ cho thuê thiết bị |
|
Khách hàng có thể thuê các loại thiết bị CNTT theo dạng ngắn hạn hoặc dài hạn đảm bảo nhiều lợi ích cho khách hàng:
|
Chi tiết >> |
|
|
|
|
Dịch vụ bảo hành mở rộng |
|
Đối với các thiết bị quan trọng như máy chủ, máy tính và Laptop, khách hàng sẽ yên tâm hơn nhiều khi thiết bị được bảo hành lâu hơn, mức độ đáp ứng nhanh hơn mà chi phí lại không đáng kể. Khi mua dịch vụ bảo hành mở rộng, khách hàng có thể tiết giảm chi phí đầu tư mới cho hệ thống CNTT vì thời gian khấu hao thiết bị đã được tăng thêm.
|
Chi tiết >> |
|
|
|
|
|
|